thaicoating - Welcome to thailandcoating
+(66) 2814-4455
Mon-Fri 8.30 - 19.00

ข้อมูลของเรา

เราทำงานด้วยประสบการณ์ มากกว่า 10 ปี ในการใช้งานเครื่อง PVD โดยใช้เทคนิค Sputtering และ Arc ควบคู่ไปกับระบบการผลิตแบบการชุบสีด้วยกระแสไฟฟ้าอย่างเต็มรูปแบบ เราจึงเป็นที่ไว้วางใจ เราสามารถให้บริการทุกความต้องการด้าน PVD & Plating สำหรับคุณ ติดต่อผู้เชี่ยวชาญด้าน PVD & Electroplating วันนี้ เพื่อขอใบเสนอราคา สำหรับเริ่มต้นการเคลือบผิวงานที่ง่ายกว่าสำหรับคุณ!

มาตรฐานที่ได้รับการรับรอง

1. ISO 9001:2015

2. ISO 14001:2015

3. OHSAS 18001:2007

4. The Sedex Members Ethical Trade Audit (SMETA)


การเคลือบผิว

การเคลือบผิว คือ กระบวนการที่ทำปฏิกิริยากับชิ้นงานเพื่อเพิ่มคุณสมบัติบางประการ กับวัตถุที่ต้องการเคลือบ ตามความต้องการที่แตกต่างกัน ซึ่งแบ่งวัตถุประสงค์ในการ เคลือบผิวเป็นส่วนดังนี้


1. การชุบโลหะด้วยไฟฟ้า (Electro Plating) คือ กระบวนการผ่านกระแสไฟฟ้าเข้าไปในสารละลาย เกลือของโลหะ (Metallic salts) แล้วทำให้อิออนบวกวิ่งมารับประจุ ไฟฟ้าลบที่ชิ้นงาน เป็นขั้วลบ (Cathode) จึงทำให้เกิดเป็นชั้นผิวบางของโลหะมาเคลือบอยู่ บนผิวด้านนอกของชิ้นงาน


2. การชุบโลหะแบบไม่ใช้ไฟฟ้า (Electrolessplating) คือกระบวนการจับตัวของ โลหะที่ผิวหน้าวัตถุที่เกิดจากปฏิกิริยาทางเคมี โดยไม่ใช้กระแสไฟฟ้า





สำหรับในอุตสาหกรรมผลิตเครื่องประดับกำลังเริ่มเป็นที่นิยมมากขึ้นเนื่องจาก กระบวนการ เคลือบด้วยวิธีการสปัตเตอริงนั้น มีความคงทนต่อการขัดถู

 

คุณภาพของ ผิวเคลือบดี , กำลังในการผลิตค่อนข้างสูงและต้นทุนต่อหน่วยค่อนข้างต่ำเมื่อเทียบกับ ความคงทนต่อการใช้งานที่ระดับเท่ากันแต่เนื่องจากเป็นการลงทุนในการซื้อเครื่องจักรสูง ดังนั้นต้องมีผู้ควบคุมที่มีความรู้และคิดเชิงวิทยาศาสตร์เพื่อลดปัญหาที่จะเกิดการเสียหาย

 

การเคลือบผิวแบบ PVD นั้นพื้นผิวไม่จำเป็นต้องเป็นโลหะ หรือเป็นสื่อกระแสไฟฟ้าทำให้สามารถเคลือบวัตถุที่เป็นเซรามิกและพลาสติกได้ .

ทำไมเราถึงเลือกใช้การคลือบผิวโดยวิธี PVD

การใช้ PVD เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในอุตสาหกรรม เพื่อทดแทนวิธีการทางเคมีและกัลวานิก ประโยชน์ของการเคลือบแบบ PVD มีมากมาย เช่น

- จะไม่เบี้ยว เสียหายหรือสีจางหาย

- ความต้านทานการสึกหรอที่เหนือกว่า

- ความต้านทานการกัดกร่อนที่เหนือกว่า

- ทนต่อการกัดกร่อนของสารเคมี

- การยึดเกาะที่ดีเยี่ยมและคุณภาพการเคลือบผิว

- การกระจายตัวอย่างสม่ำเสมอ

กระบวนการผลิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สะอาด ปละไม่มีวัสดุที่เป็นอันตราย และไม่ก่อให้เกิดของเสียทางเคมีหรือมลพิษทางน้ำ

ลดต้นทุนโดยรวมเมื่อเวลาผ่านไป เมื่อเทียบกับการชุบแบบดั้งเดิม


ทำไมต้องใช้บริการของเรา

เนื่องจากเครื่องจักรและชิ้นส่วนที่มีราคาแพงและต้องการการบำรุงรักษาอย่างต่อเนื่อง และความรู้ในการปฏิบัติงานที่กว้างขวาง ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายจำนวนมากจึงไม่เสนอบริการดังกล่าว สลาแมนเดอร์ จิวเวอรี่ เป็นเจ้าของเครื่องจักร 3 ประเภทและนำเสนอวัสดุคุณภาพสูงหลากหลายสี

JEWELRY

 
th